Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Những lưu ý khi mua container giá rẻ

Những lưu ý khi mua container giá rẻ

Mua container giá rẻ đang là sự lựa chọn dành cho nhiều người, có người mua container với giá thành rẻ nhằm tiết kiệm chi phí về tài chính. Có người nhằm rút ngắn thời gian xây dựng, có người mua container để dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí công trình.
Với đặc điểm là thích nghi với nhiều dạng địa hình, giá thành rẻ nên đây là dòng sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn.

Cần chú ý khi chọn mua container giá rẻ 

Khi chọn mua cont các bạn cần chú ý chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của doanh nghiệp. Đồng thời cần chú ý 3 điểm bên dưới để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
+ Về kích thước container có 3 loại chính,
- Container 20feet
– Container 40 feet
– Container 40 feet  HC ( loại cao 2,9m)
Khi chọn mua container giá rẻ các bạn cần chú ý chọn container phải đáp ứng yêu cầu theo tiêu chuẩn quốc tế.
+ Kết cấu bên ngoài khi mua container giá rẻ
Chọn vỏ cont chắc chắn, không bị méo mó và han gỉ.
2 lớp sơn: Lớp sơn lót có tác dụng chống han gỉ và lớp sơn theo màu yêu cầu của quý khách như: Ghi, đỏ, xanh, vàng… giá điều hòa chắc chắn.
Bạn có thể đọc thêm bài viết tất cả mọi thứ bạn cần biết để mua được giá container văn phòng 40 feet rẻ hơn giá thị trường.
+ Nội thất bên trong cont văn phòng:
Điều hòa không khí loại 12.000 BTU có giấy bảo hành của nhà sản xuất. Hệ thống đèn chiếu sáng, công tắc, ổ cắm được đặt rất gọn gàng và khoa học. Hệ thống dây điện đi chìm bên trong tường an toàn.
Chúng tôi thông thường hay dùng chất liệu xốp và chất liệu bông thủy tinh giúp chống nóng và chống tiếng ồn đảm bảo hiệu quả.

Nếu quý khách có nhu cầu làm thêm nhà vệ sinh bên trong container. Thì chúng tôi có thể làm thêm vách ngăn và lắp đặt thêm thiết bị từ loại bình thường tới cao cấp chúng tôi đều có. Ví dụ như: Bệt, vòi hoa sen, vòi nước, chậu rửa mặt, gương… bên trên chúng tôi còn lắp đặt phao từ động, hệ thống ống nước và teet nước.
Sàn nhà:ốp gạch thông thường, trải sàn simili cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét