Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Sửa chữa và lắp đặt container văn phòng, container lạnh

Công ty TNHH Hải An Container là đơn vị chuyên tạo ra, sửa chữa, vệ sinh công nghiệp, cho thuê và mua bán các loại Container có chất lượng cao với trên 8 năm kinh nghiệm trong nghành Container, công ty đã nhập cuộc nhiều nhà cửa lớn và cung cấp nhiều chủng loại sản phẩm Container cho thị trường, được thị trường tín nhiệm và tin dùng.
Cho thuê container lạnh


Công ty đã cung ứng các mặt hàng của mình phục vụ cho các hãng tàu lớn như : Hyundai, Maersk Line, OOCL, Viconship, Cosco và nhiều hãng vận tải hàng hoá nội địa bằng đường bộ cũng như đường thủy.
Với truyền thống và uy tín về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Hải An Container không ngừng sản xuất và lớn mạnh, công ty đã đầu tư mở rộng thêm nhà xưởng, kho tàng, máy móc và đáng chú ý là là đầu tư cho đội ngũ công nhân có tay nghề vững vàng về sửa chữa, đóng mới, có chứng chỉ về sửa chữa Container Vì IICL và Germanicher Lloy cấp.
>> Nội dung chi tiết:
  +  mua ban container van phong tai tphcm
  + Cho thuê container lạnh hiện đại
  +  Dịch vụ mua bán và cho thuê container kho

Với đội ngũ CBCNV có trình độ quản lý tốt, tay nghề vững vàng và yêu nghề chúng tôi có đáp ứng đựơc hầu hết các yêu cầu về container như: sửa chữa container khô 20 feet DC, 20 feet HC, OT, 40 feet DC, HC, OT, 45 feet, các container lạnh 20 feet, 40 feet và tạo ra đóng mới các container theo yêu cầu cam đoan tiêu chuẩn và chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét